Header Ads

Tsuro | แอพฟรีประจำสัปดาห์ 2017



โหลดแอพ iOS ฟรี , เกมไอโฟนฟรี , แอพฟรีประจำสัปดาห์ บน iOS

App iOS ฟรี ประจำสัปดาห์
สัปดาห์นี้ขอเสนอ | Tsuro - The Game of the Path

Tsuro เกมนี้ต้องใช้สมองในการเล่นอีกแล้ว
แอพฟรีประจำสัปดาห์นี่เหมาะใช้เล่นเพื่อพัฒนาสมอง ความสามารถจริงๆนะ


แต่การเล่นเกมนี้ หลักการก็ง่ายๆ คล้ายหมากกระดานทั่วไป คือ 
  • มันจะมีกระดานสี่เหลี่ยมจตุรัส แล้วมีช่องสี่เหลี่ยมข้างใน 6 x 6 ช่อง
  • เราจะใช้ แท่งหิน เป็นตัวแทนเรา ทำตามกติกาของเกม หินของเราอยู่บนกระดานเป็นคนลุดท้าย
  • เราจะแพ้ก็ต่อเมื่อ แท่งหินของเราถูกพาออกนอกกระดาน


ทีนี้ เราจะเดินหมากยังไง
  • จากภาพเราจะเห็นเส้นๆ บนกระดาน
  • แต่ละคนจะได้แผ่นเส้นทางมา 3 ใบ เพื่อนำไปวางให้หินของเราเดินหน้าไปตามเส้นทางนั้น
  • เราต้องวางแผนเส้นทางให้ดี เพื่อไม่ให้เราออกนอกกระดาน
  • หรือเพื่อให้คู่แข่งออกนอกกระดาน เราอาจจะวางแผนล่วงหน้าจากเส้นทางอื่นได้เมือนกัน


ในเกมจะมีการเก็บคะแนนด้วยนะ แต่เราก็ยังงงๆ เพราะเพิ่งจะเริ่มเล่นเหมือนกัน
เก็บแต้มจะมีประมาณว่า เดินไปกี่เซนติเมตร เดินเป็นลูป อะไรประมาณนี้


รู้สึกจะเล่นได้สูงสุด 8 คนแหละมั้ง ชวนเพื่อนมาเล่นวางแผน ชิงไหวชิงพริบกันได้เลย

Download | ดาวน์โหลด

สำหรับ iOS - iTunes

ภาพจาก | iTunes 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.